Chiếu sáng kiến trúc
Bán lẻ
Bán lẻ nghĩa là mang lại trải nghiệm
Mua sắm không chỉ là phương tiện để đạt được mục đích, mà còn là sự kiện đầy cảm xúc. Trong nhiều năm, các cửa hàng trên khắp thế giới đã thay đổi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm, chứ không chỉ là sản phẩm. Môi trường càng truyền cảm hứng và mọi người cảm thấy thoải mái hơn trong cửa hàng, thì họ càng muốn mua hàng và có mối liên hệ tích cực hơn với nhà bán lẻ hoặc thương hiệu tương ứng. Do đó, một bầu không khí đẹp, ấm cúng vừa là mục tiêu thẩm mỹ vừa là yếu tố kinh tế thiết yếu.
Những trải nghiệm khó quên
Ánh sáng góp phần đáng kể vào trải nghiệm ấm cúng này. Một giải pháp chiếu sáng tốt sẽ giúp đạt được đồng thời nhiều chức năng. Nó hỗ trợ định hướng và giúp khách hàng di chuyển, tìm được nơi cần đến, bằng cảm quan và trực quan. Ánh sáng được lựa chọn có chủ đích làm nổi bật hàng hóa một cách hấp dẫn, nhấn mạnh các loại sản phẩm riêng lẻ và khơi gợi lên những liên tưởng gợi cảm với các sản phẩm. Từ ánh sáng đẹp mắt trong phòng thử đồ đến các giải pháp chiếu sáng cụ thể cho các cơ sở ẩm thực độc quyền, ánh sáng đóng vai trò quyết định việc khách hàng có chọn mua hàng hay không. Concept chiếu sáng càng chi tiết, thì trải nghiệm càng đáng nhớ.






